01 Tháng 08, 2016 / by Đoàn Phát

Tạo sự uy tín cho thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng là cách giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng khi kinh doanh Online. Sau đây là 5 bước giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng khi theo đuổi hình thức kinh doanh trực tuyến

1/ Xây dựng Website hoàn chỉnh và ấn tượng:

Website không đơn thuần là một kênh bán hàng, nó còn là công cụ giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng. Có nhiều thứ bạn cần có nếu muốn tạo lập một trang Web ấn tượng. Để tham khảo các bước để tạo lập một Website hoàn chỉnh bạn có thể tham khảo tại đây

2/ Đơn giản hóa quy trình thanh toán:

đã cần đến dịch vụ giao hàng thì khách hàng của bạn cũng muốn thanh toán cho món hàng một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng hình thức COD của các bưu điện ( Thu Tiền Hộ ) hoặc áp dụng nhiều hình thức thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế,…


3/ Nội dung bài viết quảng cáo phải ấn tượng:

Hình ảnh chi tiết của sản phẩm là chưa đủ, bạn cần thêm những bài viết hay về sản phẩm nếu muốn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình. Cách dễ dàng nhất là bạn phải cho khách hàng thấy được giá trị cốt lõi của sản phẩm, cuộc sống của khách hàng sẽ thuận tiện hơn ra sao khi sử dụng sản phẩm,…Nội dung bài viết hay còn giúp bạn nhận đánh giá tốt từ Google và khả năng người mua hàng tìm thấy sản phẩm của bạn cũng cao hơn.

4/ Tăng lượng khách hàng truy cập Website:

Với những trang Web chỉ mới đi vào hoạt động, bạn cần sử dụng thêm công cụ tăng lượt truy cập để sớm có được hiệu quả hơn. Có thể kể đến nhiều công cụ hay như G+, Google Adworks,…hoặc các diễn đàn về marketing online.

5/ Chăm sóc khách hàng:

Cần chọn lọc được nhóm khách hàng tiềm năng nếu muốn đạt hiệu quả bán hàng lâu dài. Đây là đối tượng mà bạn có thể thoải mái giới thiệu cho họ các sản phẩm mới, dịch vụ hay ho của bạn trong tương lai mà không sợ làm phiền khách hàng.

Nguồn: Điểm Việt Online