11 Tháng 08, 2016 / by Lân Design

Nói đến các kênh kinh doanh Online thì thật sự thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến kênh Website. Như đã nói trong những bài viết trước về Website, đây là kênh bán hàng truyền thống trong kinh doanh trực tuyến nhưng lại là kênh hiệu quả nhất và dễ lôi kéo khách hàng nhất. Một trong những cách tốt nhất khiến khách hàng tin tưởng bạn và quay lại trong những lần mua hàng sau chính là khâu chăm sóc khách hàng, hay nói khái quát hơn là tăng tính tương tác với khách hàng. Để làm được như vậy, hẳn không thể thiếu đến các công cụ hay ứng dụng hỗ trợ tương tác, và cái mà chúng tôi muốn nói đến chính là LiveChat - công cụ hỗ trợ nhắn tin trực tuyến với khách hàng.


Theo đánh giá của các chuyên gia về kinh doanh trực tuyến, trong 3 cách giúp khách hàng tiếp cận với người bán hàng bao gồm Mail, Điện thoại và Tin Nhắn thì Tin nhắn là phương án tối ưu và nhận được độ tin cậy cao từ phía người tiêu dùng. Với LiveChat, thay vì trải qua quy trình rắc rối, tốn nhiều thời gian khi phải gửi Mail hoặc gọi điện cho người bán hàng, người mua hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng ngay trên Website hoặc các kênh mạng xã hội khác. Chỉ cần để lại lời nhắn về sản phẩm hoặc dịch vụ, chỉ sau vài giây sẽ có nhân viên liên hệ lại để trao đổi trực tiếp, giúp khách hàng nhanh chóng hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc các gói dịch vụ của bạn.


Theo thống kê trên tổng số 100 tin nhắn được thực hiện bằng LiveChat, có 87 phản hồi trong đó có đến 75 người mua hàng đánh giá cao khả năng tương tác với khách hàng của người bán hàng. Theo số liệu từ PlasticPrinters, mỗi tháng LiveChat rót thêm vào túi các cá nhân kinh doanh Online khoảng 65 nghìn USD, chừng đó đủ thấy được sức mạnh của LiveChat nói riêng và các công cụ tương tác với khách hàng nói chung.

Hiện đã có hơn 15000 doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh qua Website đến từ hơn 140 quốc gia tin tưởng và sử dụng LiveChat. Chỉ cần cung cấp địa chỉ Mail để xác nhận, bạn đã có thể sử dụng thử LiveChat trong vòng 1 tháng, với hàng loạt tính năng hỗ trợ bán hàng và trao đổi với khách hàng, giúp bạn lôi kéo được nhiều khách hàng, xây dựng uy tín thương hiệu và phát triển tốt hình ảnh của bạn dù là một doanh nghiệp hay chỉ đơn giản là một cá nhân kinh doanh Online.


Nguồn: Ecommerce Platforms - Điểm Việt Online