22 Tháng 07, 2016 / by Đoàn Phát

Nhật Bản - đất nước của khoa học kỹ thuật và đặc biệt là các công nghệ tiên tiến. Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta dễ nghĩ ngay đến các tên tuổi lừng danh thuộc lĩnh vực công nghệ như Yamaha, Honda, Mitsubishi, Sony,....Tuy nhiên, Nhật Bản cũng không quá khô khan và đặt nặng về công nghiệp máy móc như mọi người thường nghĩ, mà Xứ sở Mặt trời mọc còn rất nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.


Nhắc đến lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp của Nhật Bản, ta không thể không nhắc đến Shiseido - thương hiệu vốn đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và được mệnh danh là Gã khổng lồ ngành Mỹ phẩm châu Á. Tuy nhiên, dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ gần 20 năm trước, Shiseido vẫn chưa thể mở rộng phạm vi khách hàng của mình đến các tỉnh thành khắp cả nước mà chỉ tập trung tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội.


Nhận thấy được khuyết điểm nói trên, cùng với đó là sự phát triển vượt bậc của Internet trong thời gian gần đây, đặc biệt là về kinh doanh trực tuyến, Shiseido đã quyết định tấn công sâu hơn nữa vào thị trường Việt Nam bằng cách gia nhập Sàn thương mại điển tử và Adayroi là cái tên được thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản lựa chọn.


Quyết định gia nhập Sàn thương mại điện tử là một bước đi vô cùng quan trọng và đúng đắn của Shiseido trong nỗ lực tấn công vào thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Internet và công nghệ cũng đang rất phát triển, và người tiêu dùng giờ đây lại đang có xu hướng mua sắm qua mạng, đem đến cơ hội béo bở cho các Sàn thương mại điện tử cũng như những người kinh doanh Online. Không phải tốn quá nhiều kinh phí cho việc thuê mặt bằng và trả công cho nhân viên, tận dụng hiệu quả sự phát triển của các dịch vụ giao - nhận hàng, cùng với việc hàng nghìn thẻ ngân hàng được cấp mới mỗi ngày chính là những lợi thế mà người làm kinh doanh có được thông qua việc gia nhập Sàn thương mại điện tử.


Tuy nhiên, tận dụng sự phát triển của Internet để kinh doanh thì tốt, nhưng gia nhập Sàn thương mại điện tử chưa chắc đã là một ý kiến hay, đặc biệt là đối với những cá nhân vừa mới bắt tay vào kinh doanh Online, chưa có nền tảng vững mạnh và danh tiếng tầm cỡ các thương hiệu lớn. Nếu các bạn chưa đủ nguồn vốn mạnh cũng như danh tiếng để chấp nhận dấn thân vào Sàn thương mại điện tử, tại sao lại không thử tự tạo cho riêng mình một Website bán hàng ? Lợi thế dễ thấy nhất từ Website đó là bạn không phải tốn quá nhiều tiền để quảng cáo sản phẩm trên các Sàn thương mại điện tử, và bạn cũng có riêng cho mình những khách hàng tiềm năng, chứ không như việc gia nhập các sàn thương mại điện tử để rồi chính bạn đi đánh bóng tên tuổi cho họ trong khi những gì bạn có được gần như bằng không.

Dịch vụ hiện có của Điểm Việt

Nhìn từ việc Shiseido gia nhập Sàn thương mại điện tử, bỏ qua việc Sàn thương mại điện tử có phải một giải pháp tối ưu hay không, ta có thể thấy được độ tin cậy ngày một cao của các thương hiệu lớn đối với hình thức kinh doanh Online. Vậy tại sao ngay bây giờ, các bạn không tự thiết kế một Website cho riêng mình, để có thể nắm bắt kịp thời xu hướng mua hàng trực tuyến với nhu cầu ngày càng lớn đến từ người tiêu dùng. Hoặc không, hãy liên hệ với Điểm Việt Online nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần thêm tư vấn về hình thức kinh doanh Online. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sáng tạo trong công việc, chúng tôi sẽ không chỉ là đối tác, mà còn là người bạn đáng tin cậy của bạn, theo sát và hỗ trợ kịp thời nhằm mang lại cho bạn hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất, với mức phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là các bạn sinh viên đang mang trong mình khát khao khởi nghiệp.