28 Tháng 12, 2016 / by Đoàn Phát

Ở phần trước, chúng ta đã điểm sơ qua những rủi ro cơ bản mà người mới kinh doanh Online sẽ dễ gặp phải. Những nguy cơ đó có thể đến từ khách mua hàng, đến từ các đối thủ cạnh tranh, hay thậm chí là từ chính bản thân các bạn, những người vốn chưa có nhiều kinh nghiệm. Như đã hứa, trong phần này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một công cụ quản lý fanpage bán hàng tiện lợi, hiệu quả và nhiều tiện ích mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.

Mình sẽ giới thiệu về tên tuổi của công cụ này ở cuối bài, còn giờ sẽ đi ngay vào những tiện ích mà nó mang lại. Đầu tiên, đây là công cụ có thể giúp bạn thu thập thông tin khách hàng cũng như quản lý tốt những thông tin đó. Bạn đừng xem thường việc quản lý tốt thông tin khách hàng vì thứ nhất, nó giúp bạn tăng tốc quy trình tạo và chốt đơn hàng, cũng như đảm bảo quy trình giao nhận hàng diễn ra suôn sẻ. Thứ hai, khi có được thông tin khách hàng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với khách trong một nốt nhạc trong trường hợp có bất cứ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm xảy đến, hoặc cũng có thể giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn trong những lần giao dịch kế tiếp.

Tiếp theo, là khả năng quản lý cực tốt inbox hoặc comment của khách hàng. Như bạn đã biết, ở giao diện Facebook thông thường, những comment hoặc inbox ( tin nhắn ) của khách hàng, nếu bạn chưa kịp trả lời, sẽ đều bị trôi xuống dưới và lặn mất. Còn đối với công cụ này, mọi comment hoặc inbox khi bạn chưa hồi âm, đều sẽ được đẩy liên tục lên trên, như một cách ngầm nhắc nhở bạn phải trả lời ngay cho khách hàng. Bạn trả lời càng nhanh, người mua hàng càng đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng của bạn.

Tính năng cuối cùng mà mình muốn nói đến trong bài đó là ẩn comment. Trong phần trước mình đã nói về tình trạng bị cướp khách hàng, thông qua những comment của khách được hiển thị công khai trên fanpage. Và đây là một công cụ được giới thiệu để khắc phục tình huống trên. Với tính năng ẩn comment được tích hợp sẵn trên giao diện, bạn có thể ngay lập tức ẩn comment của khách hàng, sau đó inbox lại để tư vấn cụ thể hơn cho từng người, đây được xem là tính năng quan trọng bậc nhất của công cụ tiện ích này.

Vòng vo về tính năng tiện ích như vậy chắc cũng đủ rồi, giờ là lúc giới thiệu về công cụ này, với tên gọi rất dễ nhớ, Harapage. Nhìn chung, Harapage như là một phiên bản nâng cấp của Inbox Chat trên Facebook, tích hợp thêm khả năng tạo, chốt đơn hàng cũng như lưu trữ thông tin khách hàng. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích khác như ẩn comment, không trôi inbox, tin nhắn mẫu giúp trả lời khách hàng nhanh chóng,...Có Harapage, bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực, nhằm quản lý fanpage bán hàng thật tốt, đẩy mạnh doanh thu cho những tháng cuối năm sắp đến.

Tìm hiểu thêm và đăng ký mua Harapage tại ĐÂY

Xem bài phần 1 tại Đây

Nguồn: Điểm Việt Online