22 Tháng 07, 2016 / by Đoàn Phát

Người tiêu dùng Việt có lẽ đã quá quen với các mẫu giày thể thao đến từ các thương hiệu danh tiếng như Adidas, Nike, Puma,...Chính điều này đã gián tiếp làm xấu thêm hình ảnh và quan điểm của người Việt về hàng Việt, cụ thể là giày dép Việt. Vốn sính ngoại, người Việt Nam luôn cho rằng những sản phẩm có nguồn gốc ngoại quốc như giày Nike, điện thoại iPhone, áo khoác Zara,...mới thật sự là những sản phẩm chất lượng, còn hàng Việt, đương nhiên đi kèm một mức giá rẻ sẽ là một chất lượng tồi. Tuy nhiên, Biti's Hunter - mẫu giày mới nhất mà hãng Biti's tung ra thị trường có thể sẽ khiến người Việt thay đổi quan điểm trên.


Được Biti's tung ra thị trường lần đầu hồi cuối năm 2015, mức giá 650.000đ cho một đôi giày chính hãng khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, với những ai đã theo dõi và biết đến Biti's Hunter từ khi nó còn chưa ra mắt, họ biết rằng đằng sau sản phẩm này là cả một cuộc cách mạng về thái độ với khách hàng. Biti's đã không còn bảo thủ, tự tin vào chính mình để rồi cho ra đời những sản phẩm có thiết kế lỗi thời, nghèo nàn như trước. Lần này, họ đã chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người dùng nhiều hơn thông qua Fanpage trên Facebook. Dĩ nhiên, mắt thẩm mỹ của đội ngũ thiết kế thuộc Biti's sẽ không tài nào sánh được với hàng trăm nghìn ý kiến đến từ các bạn trẻ trên khắp cả nước. Nói cho chính xác hơn, Biti's Hunter chính là sản phẩm có thiết kế sát với thị hiếu của người tiêu dùng nhất nhờ thái độ tích cực, biết lắng nghe từ chính nhà sản xuất.


Tuy chỉ là lần đầu tiên tung ra thị trường, Hunter đã cho thấy được sự can đảm đến từ Biti's khi mang hơi hướng thiết kế hiện đại cùng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau - điều vốn chưa từng có của những thương hiệu giày Việt. Nhìn vào Hunter, người tiêu dùng có thể thấy được bóng dáng của những dòng giày đến từ Nike, Adidas,...với thiết kế lưới Airmesh thông thoáng, tạo sự thoải mái cho người mang nhất là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, cùng với đó là đế Phylon cao cấp giúp mang lại cảm giác êm ái, tạo sức bật tốt cho người mang.


Tung ra đến 2 phiên bản màu sắc là Sọc Màu hoặc Chuyển Màu, Biti's Hunter gần như đáp ứng tốt mọi quan điểm về màu sắc của người tiêu dùng Việt. Phiên bản Chuyển Màu đạt doanh số bán ra rất tốt, nhất là màu Đen phiên bản sản xuất hạn chế khi luôn nhận được thông báo hết hàng hoặc không còn Size từ các đại lý.


Tuy vẫn còn đó nhiều điểm trừ như miếng lót đế dễ bám mồ hôi, lưỡi gà ngắn, cách đóng gói chưa thật sự xứng đáng với một mẫu giày xếp đầu bảng của thương hiệu Biti's,...nhưng với mức giá 650.000đ và đây cũng chỉ là lần đầu tiên Hunter ra mắt thì sản phẩm này xứng đáng nhận được những lời khen từ người tiêu dùng Việt. 


Tháng 4 vừa qua, Biti's cũng vừa tung ra phiên bản mới của dòng Hunter, với nhiều cải tiến mới về cả thiết kế lẫn cấu tạo, mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng sản phẩm. Những khuyết điểm ở phiên bản cũ đã được Biti's khắc phục triệt để ở phiên bản mới này. Hunter chắc chắn sẽ còn khuấy đảo thị trường trong nước trong thời gian tới và thay đổi hoàn toàn quan điểm về hàng Việt của chính người tiêu dùng Việt.