13 Tháng 09, 2016 / by Quyên HR

‘’ Doanh Thu Một Tháng Cuối Năm Bằng Doanh Thu Ba Tháng Cộng Lại ‘’ – đây là quan điểm được đông đảo các nhà bán lẻ trên cả nước đồng tình. Dịp cuối năm, đặc biệt là những tháng trước Tết, sức mua của người tiêu dùng Việt luôn tăng mạnh. Cũng thời điểm này năm ngoái, trong khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại các nước Đông Nam Á bắt đầu suy giảm, riêng ở Việt Nam thì chỉ số này lại bắt đầu tăng. Theo thống kê, vào mùa cao điểm mua sắm ( khoảng cuối tháng 12 đến trước Tết Âm Lịch), người Việt luôn tiêu trên dưới 30% so với tổng tiêu dùng của cả năm. Đây đúng là THỜI CƠ VÀNG dành cho những người đang kinh doanh Online, khi mà túi tiền của khách hàng đang rủng rỉnh, lại chỉ cần ngồi nhà vẫn mua sắm được, thì chẳng ai ngại chi tiền bao giờ. Vậy, làm cách nào để thu hút và lôi kéo khách hàng, trong khi hàng nghìn chủ Shop khác cũng đang có kế hoạch tương tự ???


Trước tiên, khoan bàn đến chuyện làm thế nào để đạt doanh số khủng, hãy chú ý đến việc thu hút khách hàng trước đã. Nếu đã có Website và Fanpage bán hàng, hãy ngay lập tức cập nhật ảnh đại diện và Banner/CoverPhoto cho phù hợp với không khí lễ hội. Black Friday, Giáng Sinh, Tết Dương Lịch và Tết Âm Lịch là những thời điểm vàng mà bạn cấn chớp lấy để tăng mạnh doanh thu, lôi kéo càng nhiều khách hàng càng tốt. Một Banner/CoverPhoto đẹp mắt và hợp với không khí lễ hội sẽ kích thích trí tò mò của khách hàng và khiến họ dễ chi tiền hơn bình thường.


Đăng ký tại đây: 

http://www.diemvn.com/blogs/ho-tro-webstie/1000195328-dich-vu-thiet-ke-banner-cover


Tiếp theo, nếu bạn không kinh doanh về nhóm hàng thời trang thì có thể bỏ qua bước này, còn không thì nên theo dõi tiếp vì đây là một bước vô cùng quan trọng. Mùa cao điểm mua sắm cuối năm rơi vào thời điểm thời tiết đang se lạnh, vì vậy những mẫu áo khoác sẽ có cơ hội bán chạy hơn. Áo khoác thì đa dạng, Jacket thông thường, áo len, áo Blazer,….vì thế, hãy tung ra một bộ sưu tập ( có thể hiểu đơn giản là một Album sản phẩm ) kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo được nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi, luôn muốn đeo đuổi theo những xu hướng mới dù giá cả có cao mấy đi chăng nữa.


Xem thêm giao diện bộ sưu tập tại đây:

http://www.diemvn.com/collections/thoi-trang


Cuối cùng, hãy tập trung mạnh hơn vào các kênh bán hàng. Trước đây, nếu bạn đã quá quen với việc kinh doanh miễn phí trên FB, hoặc dựa vào một Website được thiết kế với chi phí rẻ, thì đây là lúc bạn nên nghĩ lại và thay đổi cách dùng tiền của mình. Một điều chắc chắn là nếu lôi kéo khách hàng tốt, doanh thu trong 1 tháng trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm sẽ là con số mà trước đây có đi ngủ bạn cũng chẳng dám mơ đến. Vì thế, đừng tiếc tiền để chạy các chương trình quảng cáo trên FB, Google hay Cốc Cốc chẳng hạn, đây là con đường ngắn nhất giúp bạn tiếp cận với hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, thông qua các bài viết hoặc hình ảnh về sản phẩm.


Đăng ký chạy Quảng Cáo tại đây:


Nếu bạn là một người quá bận rộn với công việc kinh doanh và không có nhiều thời gian rảnh, hãy đến với Điểm Việt Online. Không chỉ trong thời điểm cao điểm mua sắm, mà ở bất cứ thời điểm nào trong suốt cả năm, với đầy đủ các gói dịch vụ từ A-Z nhằm hỗ trợ kinh doanh, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, Điểm Việt Online sẵn sàng đáp ứng chu đáo và hoàn hảo nhất mọi nhu cầu và mong muốn của bạn.

Nguồn: Điểm Việt Online